2017-09-19 โครงการฯร่วมกับอำเภอลำลูกกา และเทศบาลเมืองคูคต เข้าชี้แจงทำความเข้าใจกับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัย ในชุมชนต้นตาลบริเวณพื้นที่ริมคลองสอง (สถานีคูคต) ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

เมื่อวันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560 โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) โดยกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา PCGRN และกิจการร่วมค้า UN-SH-CH ผู้รับจ้างสัญญาที่ 2ร่วมกับ นางสาวปัญชลีย์ ไชยจิราเกียรติ ปลัดอำเภอลำลูกกา และนายณรงค์ อู่ทรัพย์ รองนายกเทศมนตรีเมืองคูคต ได้เข้าชี้แจงทำความเข้าใจกับเจ้าของบ้านและผู้อยู่อาศัยในชุมชนต้นตาล บริเวณพื้นที่ก่อสร้างถนนตัดใหม่ของโครงการฯริมคลองสอง (สถานีคูคต) ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เกี่ยวกับลักษณะงานการก่อสร้างโครงการฯ ที่เกิดผลกระทบการสัญจรเข้า-ออกที่อยู่อาศัย จากการลงพื้นที่หารือดังกล่าว โครงการฯได้รับความร่วมมือและเข้าใจอันดีจากชุมชนตลอดทุกส่วนงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมได้รับการแก้ไขทันที ทั้งนี้โครงการฯได้แจ้งชื่อวิศวกรผู้รับผิดชอบพื้นที่ก่อสร้างและหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเพื่อประสานงานสำหรับสอบถามข้อมูลการก่อสร้างในพื้นที่และยินดีรับข้อเสนอแนะจากชุมชนในพื้นที่เพื่อมาปรับปรุง

การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย(รฟม.) ได้ย้ำเตือนให้ผู้รับจ้างก่อสร้างกิจการร่วมค้า UN-SH-CH ปฎิบัติตามมาตรการความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งการลงพื้นที่ชี้แจงทำความเข้าใจและรับฟังความคิดเห็นชุมชนใกล้อย่างชิดยิ่งขึ้น

_________________________________

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม CALL CENTER  0-2115-6000(24 ชั่วโมง), 0-2716-4044 โทรสาร 0-2716-4019

กองสื่อสารองค์กร สำนักผู้ว่าการ การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย

www.mrta.co.th  e-mail :pr@mrta.co.th

Visitors: 210,530